Khi nào nên thay tấm làm mát quạt điều hòa?

thay tấm làm mát quạt điều hoà

Bao lâu thì nên thay tấm làm mát quạt điều hòa một lần? Nên sử dụng tấm làm mát như thế nào bảo đảm tuổi thọ lâu dài cho máy làm mát? Qu khách đang sử dụng các sản phẩm làm mát bằng cooling pad thì chắc chắn nên xem ngay bài viết sau. 

Bao lâu thì nên thay tấm làm mát quạt điều hòa? 

Theo các chuyên gia, để đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ cao nhất cho hệ thống làm mát cooling pad, người sử dụng cần thực hiện bảo dưỡng và thay tấm làm mát quạt điều hoà định kỳ. Việc này sẽ giúp tránh tình trạng giảm hiệu quả làm mát của máy điều hoà và ngăn ngừa hư hỏng nghiêm trọng, từ đó giảm thiểu chi phí thay thế toàn bộ hệ thống.

Bao lâu thì nên thay tấm làm mát quạt điều hòa?

Thời gian bảo dưỡng định kỳ cho tấm giấy làm mát cooling pad là 6-12 tháng, tùy thuộc vào nguồn nước mà người sử dụng sử dụng để tuần hoàn qua thiết bị này. Còn thời gian thích hợp để thay tấm làm mát quạt điều hòa là khi nó đã hoạt động được từ 5-7 năm. Khi đạt đến thời điểm này, tấm làm mát có thể đã hết hiệu quả và có thể gây tăng nhiệt độ trong nhà xưởng bất cứ lúc nào, nếu không thay mới kịp thời. Việc thay thế tấm mới sẽ đảm bảo hệ thống cooling pad tiếp tục hoạt động hiệu quả và đáng tin cậy.

Sản phẩm tấm làm mát chống rêu có tính năng gì khác so với tấm làm mát thông thường? Giá bao nhiêu?

Địa chỉ bán tấm làm mát cooling pad hà nội giá tốt nhất hiện nay.

Kinh nghiệm sử dụng tấm làm mát cooling pad

sử dụng tấm làm mát quạt điều hòa

Trong quá trình sử dụng, để đảm bảo hiệu quả làm mát của máy làm mát hay hệ thống làm mát thì bạn nên đảm bảo thực hiện đúng các quy tắc bảo dưỡng sau: 

  • Kiểm tra độ pH của nước trước khi sử dụng trong hệ thống và chỉ sử dụng nước có pH trong khoảng từ 6-8.
  • Tránh sử dụng nước chứa hàm lượng Canxi, CO2, và Sunfat vượt quá 100ppm. Nếu cần thiết, xác định lượng nước cần xả bỏ một cách phù hợp và xử lý độ cứng nước để tránh làm hư hỏng tấm làm mát.
  • Giữ cho nguồn nước luôn sạch, tránh nhiễm bẩn bởi các chất oxy hóa như Clorine và hợp chất đồng. Nếu cần sử dụng, chỉ nên dùng với nồng độ rất thấp (1-2ppm).
  • Đối với các khu chăn nuôi, chuồng trại, hãy lắp thêm một tấm lưới nylon cách tấm cooling pad 1m để ngăn côn trùng, bụi và các hạt rắn khác bám vào bề mặt tấm.
  • Lưu ý rằng tấm làm mát cooling pad cần được nghỉ ngơi trong khoảng 2-3h mỗi 24 giờ vận hành để khô ráo, ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh vật.
  • Thực hiện vệ sinh tấm làm mát quạt điều hòa và làm sạch bồn nước cũng như hệ ống dẫn nước định kỳ hàng tuần để ngăn chất bẩn tích tụ.
  • Hạn chế ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào bồn nước, ống dẫn và tấm coolpad để ngăn vi khuẩn và rêu phát triển.

Tóm lại, khi sử dụng được 5-7 năm thì bạn nên thay tấm làm mát quạt điều hòa. Ngoài ra quý khách còn chú ý mua tấm cooling pad tại cửa hàng uy tín để đảm bảo tấm làm mát có tuổi thọ lâu bền chứ đừng chỉ lựa mua các tấm làm mát giá rẻ bạn nhé! Ghé ngay thietbicongnghiepsg để mua các sản phẩm tấm làm mát cooling pad chất lượng với giá tốt ngay.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *