Top 9+ nơi bán quạt công nghiệp tại Đà Nẵng chất lượng giá rẻ nhất

nơi mua quạt công nghiệp tại Đà Nẵng

Quạt công nghiệp chịu trách nhiệm quan trọng trong việc hút khí thải, cung cấp nguồn không khí làm mát, giảm nhiệt độ cho các khu công nghiệp, nhà máy, tòa nhà cao tầng và cả gia đình. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy, cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi là một thách thức đối với người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu nơi bán quạt công nghiệp tại Đà nẵng chính hãng hàng đầu và là nơi bạn có thể an tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm.

Công ty Thiết bị công nghiệp SG – địa chỉ bán quạt hàng đầu toàn quốc

 

Mặc dù chúng tôi hiện chưa có cửa hàng chính thức tại Đà Nẵng, nhưng bạn hoàn toàn yên tâm vì Thietbicongnghiepsg có hệ thống giao hàng toàn quốc và được rất nhiều khách hàng khu vực Đà Nẵng tin tưởng chọn mua. Bạn chỉ cần lựa chọn mẫu mã sản phẩm,  chúng tôi sẽ gửi đến tận tay bạn một cách nhanh chóng, mà không có bất kỳ chi phí phát sinh thêm. Chúng tôi luôn tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị công nghiệp chính hãng tại Việt Nam, vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và sản phẩm tại đây.

nơi mua quạt công nghiệp tại Đà Nẵng

Công ty Thiết bị công nghiệp SG cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất thông qua đội ngũ nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp và dịch vụ giao hàng tận nơi. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để tham khảo và mua các sản phẩm thiết bị công nghiệp chính hãng hoặc truy cập vào trang web của chúng tôi để tìm hiểu và nhận tư vấn.

 

Tất cả các sản phẩm tại Thiết bị công nghiệp SG đều được bảo hành theo quy định. Nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra, bạn hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi sẽ có đội ngũ kỹ thuật viên tới tận nơi để giải quyết. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm với giá tốt nhất trên thị trường và nhiều ưu đãi đặc biệt, tự tin mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

Thông tin liên hệ

 

  • Trực thuộc Công Ty TNHH Gia Vũ Teco
  • Trụ sở chính: 247 Thành Công, P. Phú Thuận, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh: số 33 – đường An Nê Thành – Khu Phố Long Điền – Phường Long Phước – Thị Xã Phước Long – Tỉnh Bình Phước
  • Hotline: 090 972 98 36 – Zalo: 090 972 98 36
  • Email: [email protected]
  • Website: https://thietbicongnghiepsg.com/

 

Công Ty BHF Việt Nam – chuyên sản xuất Quạt Công Nghiệp Tại Đà Nẵng

 

BHF Việt Nam là một công ty TNHH hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp, lắp đặt và phân phối quạt công nghiệp trên thị trường. Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối chính thức cho nhiều thương hiệu quạt nổi tiếng như Deton, Soffnet, Super Win, Superlite Max Đà Nẵng, Dasin, Kruger… Với danh mục sản phẩm phong phú, đa dạng mẫu mã và chất lượng vượt trội.

 

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách chuyên nghiệp, 24/7. Với số lượng sản phẩm lớn và đa dạng, chúng tôi tự tin rằng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. BHF Việt Nam là lựa chọn hàng đầu cho việc lắp đặt hoặc thuê quạt công nghiệp cho tổ chức, doanh nghiệp hay các sự kiện đặc biệt của bạn.

 

Thông tin liên hệ

 

  • Địa chỉ: Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại:  0944 033 444

 

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Cơ Điện Đà Nẵng

 

Công ty CP Thiết bị Cơ điện Đà Nẵng, thành lập từ năm 2012, đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối quạt công nghiệp, quạt ly tâm ,… Đối tác tin cậy và được lựa chọn bởi nhiều khách hàng, công ty đã xây dựng uy tín trong ngành.

nơi mua quạt công nghiệp tại Đà Nẵng

Với đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên tài năng, công ty sở hữu trình độ chuyên môn cao, kiến thức sâu rộng và lòng đam mê với ngành công nghiệp. Công ty CP Thiết bị Cơ điện Đà Nẵng cam kết luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, ngay cả những yêu cầu khắt khe nhất.

 

Thông tin liên hệ

 

  • Địa chỉ: Nguyễn Phước Tần, P.Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 999 359

 

Công Ty Bình Ngân JSC – Chuyên phân phối  quạt công nghiệp Đà Nẵng

 

Bình Ngân JSC tự hào là nhà cung cấp hàng đầu về quạt tại Việt Nam, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm quạt công nghiệp của Bình Ngân không chỉ nổi bật với độ bền cao, mà còn có chế độ bảo hành tốt và giá cả phải chăng. Đặc biệt, thiết kế của các dòng sản phẩm quạt công nghiệp của Bình Ngân được đánh giá là đẹp mắt và tinh tế, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và có khả năng chống bám bụi ấn tượng.

 

Để hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm quạt công nghiệp và lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn, chúng tôi sẵn lòng cung cấp thông tin chi tiết và tư vấn tận tâm. Chúng tôi hiểu rằng mỗi khách hàng có yêu cầu riêng, và chúng tôi cam kết đáp ứng mọi nhu cầu đó một cách chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

 

Thông tin liên hệ

 

  • Địa chỉ: Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0919 759 595 – 0912 887 677

 

Xem ngay: Quạt trần công nghiệp công suất lớn chính hãng giá rẻ tại đây

 

Công Ty TNHH Thi Phúc – Phân Phối Quạt Công Nghiệp Đà Nẵng

 

Công ty TNHH Thi Phúc, thành lập từ năm 2009, tự hào là nhà phân phối hàng đầu về quạt điện chính hãng tại thành phố Đà Nẵng. Chúng tôi mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng với các sản phẩm chính hãng như Quạt Asia, Quạt Mitsubishi Electric của Nhật Bản, Quạt Lifan và Máy làm mát Symphony nhập khẩu từ Ấn Độ.

nơi mua quạt công nghiệp tại Đà Nẵng

Khi đến với Thi Phúc, bạn sẽ được trải nghiệm sự tận tâm và chuyên nghiệp từ nhân viên, họ sẽ tư vấn và chia sẻ kiến thức về sản phẩm, chính sách hậu mãi và các chương trình khuyến mãi. Chúng tôi tin tưởng rằng việc làm nhiều hơn những gì chúng tôi nói là phương châm kinh doanh quan trọng, đảm bảo sự tin tưởng và yên tâm cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm tại Thi Phúc.

 

Thông tin liên hệ

 

  • Địa chỉ: Nguyễn Hữu Thọ, TP Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 470 480 – 0236 2617 617 – 0236 362 66 55

 

Xem thêm: mua stator quạt công nghiệp giá rẻ chất lượng ngay tại đây

 

Công Ty TNHH H&H – bán quạt công nghiệp chất lượng Đà Nẵng

 

Công ty TNHH H&H là một thương hiệu được biết đến trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn, sửa chữa và bảo dưỡng các quạt công nghiệp và máy điện công suất lớn, với một uy tín cao trên thị trường. Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng một loạt các sản phẩm quạt công nghiệp chất lượng.

 

Sự đặc biệt của H&H nằm ở việc họ cung cấp số lượng lớn các quạt công nghiệp không chỉ có thiết kế thẩm mỹ và đáng tin cậy, mà còn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giá cả phải chăng. Điều này đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi sẽ được trang bị các sản phẩm chất lượng cao và đáng tin cậy, đồng thời tiết kiệm được chi phí đáng kể.

Thông tin liên hệ:

 

  • Địa chỉ: Trường Chinh, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 255 786

 

Đại Lý Quạt Công Nghiệp IFAN

 

IFan là địa điểm chuyên phân phối các sản phẩm quạt công nghiệp Ifan chính hãng, nơi mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn. IFan là một thương hiệu quạt với quy mô sản xuất hiện đại và sử dụng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, đạt chuẩn quốc tế cao. Nhờ đó, chúng tôi mang đến những sản phẩm quạt công nghiệp vượt trội về chất lượng, đa dạng về mẫu mã và độ bền cao.

nơi bán quạt công nghiệp tại Đà nẵng

Với tư cách là đại lý phân phối, Ifan cam kết cung cấp giá thành cạnh tranh hơn so với thị trường, cùng với các chính sách bảo hành từ nhà sản xuất. Điều này giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí và tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm. Vì vậy, khi có nhu cầu mua quạt công nghiệp, IFan Industrial Fan Distributor là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tin cậy và lựa chọn. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

 

Thông tin liên hệ

 

  • Địa chỉ: Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0934 820 815

 

Công Ty Sự Kiện Sao Việt – Thuê Quạt Công Nghiệp Đà Nẵng

 

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ thuê quạt công nghiệp tại Đà Nẵng, Công ty Sự Kiện Sao Việt là lựa chọn không thể bỏ qua. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê quạt công nghiệp với nhiều loại kiểu dáng khác nhau, phù hợp với mục đích sử dụng của bạn, bao gồm quạt công nghiệp treo tường và quạt công nghiệp đứng.

 

Với mức giá thuê hợp lý, chỉ từ 150.000 đồng cho mỗi sản phẩm mỗi ngày, chúng tôi đảm bảo sự tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Bên cạnh đó, Công ty Sự Kiện Sao Việt còn cung cấp dịch vụ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng, giúp đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất và tạo sự hài lòng và tin cậy tối đa.

 

Thông tin liên hệ

 

  • Địa chỉ: đường Thái Văn A, Hòa Quý, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 366 905 – 0905 740 648

 

 

Xem thêm: https://thietbicongnghiepsg.com/quat-hut-cong-nghiep-multifan/

Xem thêm: https://thietbicongnghiepsg.com/quat-hut-cong-nghiep-nako-480×480/

Xem thêm: https://thietbicongnghiepsg.com/quat-hut-cong-nghiep-nako-600×600/

 

Công Ty Minh Khánh Trung

 

Minh Khánh Trung là một địa chỉ đáng tin cậy được nhiều người lựa chọn trong lĩnh vực cung cấp quạt công nghiệp. Với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, nhiệt huyết và sáng tạo, chúng tôi luôn tạo ra những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng cho khách hàng.

nơi bán quạt công nghiệp tại Đà nẵng

Chúng tôi cam kết đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và mang đến dịch vụ chuyên nghiệp. Sự tận tâm của chúng tôi đối với khách hàng là không thể phủ nhận.

 

Thông tin liên hệ

 

  • Địa chỉ: Nguyễn Khánh Toàn, Hải Châu, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0905 826 661 – 02363 505 717

 

Tại bài viết này chúng tôi đã giới thiệu những nơi mua quạt công nghiệp tại Đà Nẵng uy tín nhất, khi bạn có nhu cầu mua quạt công nghiệp tại Đà Nẵng, các đơn vị này đều mang đến những sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã, độ bền cao, và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đồng thời, họ cũng đảm bảo các chính sách bảo hành, giá cả hợp lý, và hỗ trợ khách hàng tận tình trong việc tư vấn, lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng quạt công nghiệp. Khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng lựa chọn địa chỉ mua quạt công nghiệp phù hợp với nhu cầu và tiêu chuẩn của mình.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *